Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Vertu độ vỏ món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân yêu nhất

Vertu độ vỏ món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân yêu nhất .

Mấy hôm trước tôi băn khoăn không biết tặng gì cho anh trai nhân dịp sinh nhật anh ,thì có chị bạn cùng phòng tư vấn cho tặng cho anh chiếc Vertu ,nhưng bỏ ra số tiền lớn như thế thì tôi không có tôi liền xem trên mạng có cửa hàng bán Vertu chính hãng độ vỏ ,tôi liền đến có rất nhiều chiếc đẹp và vừa với túi tiền của mình ,y hệt hàng chính hãng tôi mua một chiếc về tặng ngay cho anh ,anh rất thích và hỏi thăm địa chỉ ,hôm nay tôi đưa anh đến tiện mua tặng chồng tôi một chiếc.
 Vertu độ vỏ giá 55 triệu đang KM còn 39 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Black mix Gold độ vỏ vàng khối giá 80 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Red Gold độ vỏ vàng khối giá 140 triệu, tặng kèm bao da.
LH: 0965.09.6886. ĐC: 64 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Web: http://hanghieutoancau.com/ và http://tsmobile.com.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét