Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Vertu độ vỏ bí quyết của những người thành công

Vertu độ vỏ bí quyết của những người thành công .

Tôi là một doanh nhân trẻ đã thành công hơn so với bạn bè cùng trang lứa ,cũng nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng cho bản thân mình ,tôi đã trang bị cho mình những món đồ hàng hiệu sang trọng ,đẳng cấp và chiếc Vertu chính hãng độ vỏ là lựa chọn đầu tiên của tôi ,khi có chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp này mọi người nghĩ tôi bỏ cả trăm triệu ra mua một chiếc điện thoại tôi là người giàu có và thành đạt ,và thế là các mối quan hệ được mở rộng ,các hợp đồng lớn nhỏ đều vào tay tôi cộng thêm sự chăm chỉ chu đáo trong công việc mà sự nghiệp của tôi lên như diều gặp gió .
Vertu độ vỏ giá 55 triệu đang KM còn 39 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Black mix Gold độ vỏ vàng khối giá 80 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Red Gold độ vỏ vàng khối giá 140 triệu, tặng kèm bao da.
LH: 0965.09.6886. ĐC: 64 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Web:http://hanghieutoancau.com/  http://tsmobile.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét