Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Vertu độ vỏ sự lựa chọn số một của tôi

Vertu độ vỏ sự lựa chọn số một của tôi.

Tôi là một doanh nhân trẻ từ khi mới bắt đầu công việc của tôi,mọi việc đều rất khó khăn nhưng từ khi tôi biết bí quyết từ một người bạn là. Muốn làm bất cứ một việc gì, thì chước tiên phải đầu tư vào chính bản thân mình ,để tạo lòng tin từ mọi người, nâng tầm đẳng cấp của mình. Tôi đã chọn cho mình một chiếc Vertu chính hãng độ vỏ ,từ khi có chiếc Vertu này tôi đã có được lòng tin của mọi người,kể từ đó tôi đã kí được nhiều hợp đồng lờn ,nay tôi đã là một doanh nhân có tầm trong xã hội cũng nhờ bí quyết của người bạn tôi .
Vertu độ vỏ giá 55 triệu đang KM còn 39 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Black mix Gold độ vỏ vàng khối giá 80 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Red Gold độ vỏ vàng khối giá 140 triệu, tặng kèm bao da.
LH: 0965.09.6886. ĐC: 64 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Web:http://hanghieutoancau.com/  http://tsmobile.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét