Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Vertu độ vỏ sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho bạn.

Vertu độ vỏ sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho bạn.

Chước kia tôi đã mất rất nhiều tiền để đuổi theo sự phát triển của công nghệ,nếu bạn bè có mà mình không có thì rất là sấu hổ và thua kém .
Từ khi có chiếc Vertu chính hãng độ vỏ,tôi không cò phải nghĩ đến việc chày đua theo sự phát triển của thị trường mà ngược lại tôi luôn hãnh diện khi ra ngoài có chiếc Vertu  sang trọng bậc nhất này, tôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người ,lúc này đẳng cấp của tôi đã được khẳng định ,tôi có một cuộc sống hoàn tào thay đổi theo một hướng tích cực .
Vertu độ vỏ giá 55 triệu đang KM còn 39 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Black mix Gold độ vỏ vàng khối giá 80 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Red Gold độ vỏ vàng khối giá 140 triệu, tặng kèm bao da.
LH: 0965.09.6886. ĐC: 64 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Web:http://hanghieutoancau.com/  http://tsmobile.com.vn/ 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét