Thứ Tư, 13 tháng 10, 2021

Nếu không có chiếc điện thoại Vertu chính hãng độ vỏ trong tay bạn sẽ luôn thua kém mọi người .

 

 Nếu không có chiếc điện thoại  Vertu chính hãng độ vỏ trong tay bạn sẽ luôn thua kém mọi người .

Bạn bè dùng Vertu rồi nhưng tôi vẫn không mua ,bởi tôi nghĩ rằng có mỗi chức năng nghe gọi thì dùng làm gì ,dùng Iphone cũng được ,chính vì thế nên tôi chỉ đẻ ý tới đồng hồ,xe ô tô  và quần áo .Tôi và mọi người sung quanh đều cảm thấy rất bình thường ,nhưng khi tôi nhìn thấy sự khác biệt giữa người dùng Vertu và người không dùng Vertu .
Những đứa dùng Vertu đi đâu cũng khoe ra ,và nó hiệu quả ngay lập tức,những người có Vertu họ bàn tán sôi nổi với nhau còn tôi bị cô lập ,nhở có Vertu mà họ rễ ràng giao tiếp ,tạo dựng lòng tin .còn tôi có năng lực thực sự thì không có cách nào chứng minh được.Vậy tôi phải làm thế nào để tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp .
Sau khi tìm hiểu và suy nghĩ tôi được biết TSmobile là nơi bán chiếc điện thoại  Vertu chính hãng độ vỏ   rẻ ,đẹp ,hàng chính hãng vỏ được độ lại chất lượng hình thức không hề lép vế so với hàng chính hãng .
Vertu độ vỏ giá 35 triệu đang KM còn 25 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Black mix Gold độ vỏ vàng khối giá 80 triệu, tặng kèm bao da.
Vertu Signature S Red Gold độ vỏ vàng khối giá 140 triệu, tặng kèm bao da.
LH: 0965.09.6886. ĐC: 64 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Web:http://hanghieutoancau.com/  http://tsmobile.com.vn/ 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét